Alibaba Cloud và A1 Consulting tổ chức sự kiện: Chiến lược tăng trưởng và đổi mới với Công nghệ Cloud trong quản trị doanh nghiệp

30 tháng 9, 2024 bởi
A1 Consulting

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Dell về Chỉ số công nghệ toàn cầu, khảo sát 2.900 người ra quyết định về kinh doanh và CNTT trong các
tổ chức tầm trung, phân bổ trong nhiều ngành nghề ở khu vực châu Âu, Mỹ và Úc, số liệu cho thấy công nghệ đám mây tác động lớn tới hiệu quả doanh thu với 03 lợi ích chiếm tỷ trọng lớn nhất số người lựa chọn.

Việc ứng dụng công nghệ đám mây trong hệ thống ERP đang trở thành xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp hiện đại. ERP trên nền tảng đám mây mang lại nhiều lợi ích vượt trội:

  • Giảm chi phí đầu tư ban đầu: Không cần đầu tư vào phần cứng và hệ thống bảo trì phức tạp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí ban đầu.
  • Khả năng mở rộng dễ dàng: Khi doanh nghiệp phát triển, hệ thống ERP trên đám mây có thể mở rộng một cách linh hoạt, trong khi ERP truyền thống có thể gặp khó khăn trong việc mở rộng hoặc cập nhật.
  • Truy cập linh hoạt: Doanh nghiệp có thể truy cập hệ thống từ bất kỳ đâu, hỗ trợ làm việc từ xa một cách hiệu quả.
  • Cập nhật tự động: Hệ thống ERP trên đám mây thường được nhà cung cấp cập nhật tự động, đảm bảo doanh nghiệp luôn sử dụng phiên bản mới nhất và an toàn nhất.

Nắm bắt xu thế trên, A1 Consulting (Onnet Consulting) – nhà cung cấp giải pháp Cloud ERP hàng đầu tại Việt Nam – với tư cách là đối tác chiến lược của Alibaba Cloud, sẽ phối hợp tổ chức sự kiện “Chiến lược tăng trưởng và đổi mới với công nghệ cloud trong quản trị doanh nghiệp”. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin giá trị và kinh nghiệm quý báu cho doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số và phát triển bền vững!


Thông tin chi tiết:

  • Tên sự kiện: Chiến lược tăng trưởng và đổi mới với Công nghệ Cloud trong quản trị doanh nghiệp
  • Thời gian: 14:00 - 17:00 Thứ Tư, ngày 09/10/2024 
  • Địa điểm: Hilton Saigon Hotel - Số 11 Công trường Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Diễn giả

Chia sẻ bài này
Thẻ
Blog của chúng tôi