A1 Consulting tham dự Apsara Conference 2024: Cơ hội kết nối và tiên phong trong giải pháp công nghệ đám mây

11 tháng 9, 2024 bởi
A1 Consulting

A1 Consulting vui mừng thông báo về việc sẽ tham sự kiện Apsara Conference 2024, một trong những sự kiện công nghệ hàng đầu thế giới về điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo.

Apsara Conference là sự kiện thường niên do Alibaba Cloud tổ chức, nhằm giới thiệu những công nghệ tiên tiến nhất, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và kết nối giữa các doanh nghiệp và nhà phát triển. 

Apsara Conference 2024 sẽ diễn ra Vân Kỳ, Hàng Châu, Trung Quốc, từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 9 với chủ đề "AI trên nền tảng đám mây: Tăng cường · Đổi mới · Chuyển đổi". Sự kiện kéo dài ba ngày sẽ quy tụ các chuyên gia công nghệ, nhà lãnh đạo doanh nghiệp, giới khởi nghiệp từ khắp nơi trên thế giới và dự kiến sẽ thu hút hơn 10,000 khách tham dự trực tiếp và hàng trăm nghìn người theo dõi trực tuyến.

Với chủ đề "AI trên nền tảng đám mây: Tăng cường · Đổi mới · Chuyển đổi", hội nghị năm nay cũng sẽ đi sâu vào sự kết hợp giữa điện toán đám mây và AI, bao gồm mọi thứ từ phần cứng cơ bản đến trung tâm dữ liệu, từ cơ sở hạ tầng đám mây đến quản lý dữ liệu, các nền tảng AI và Mô hình dưới dạng Dịch vụ (Model as a Service - MaaS). Sự kiện này sẽ cung cấp một cái nhìn toàn diện về những phát triển công nghệ mới nhất và các ứng dụng của điện toán đám mây trong thời đại AI.

Tại Hội nghị Apsara 2024, các công ty hàng đầu về AI trong lĩnh vực robot hình người và lái xe thông minh sẽ cùng nhau giới thiệu những phát minh mới nhất. Những tên tuổi lớn như Robot Era, GalaxyBot, Unitree Robotics và LimX Dynamics sẽ tham gia triển lãm, mang đến những tiến bộ vượt bậc về công nghệ robot hình người của Trung Quốc, đặc biệt là các công nghệ liên quan đến não bộ, tiểu não và điều khiển cơ thể

A1 Consulting - Đối tác chiến lược của Alibaba Cloud

Là đối tác chiến lược của Alibaba Cloud tại Việt Nam, A1 Consulting nỗ lực mang đến cho các doanh nghiệp trong nước những giải pháp công nghệ tiên tiến, đặc biệt là trong lĩnh vực chuyển đổi số và quản lý tài nguyên doanh nghiệp. 

Việc tham gia Apsara Conference 2024 lần này không chỉ là cơ hội lớn để A1 Consulting thể hiện vai trò tiên phong của mình trong việc thúc đẩy công nghệ đám mây tại thị trường Việt Nam mà còn giúp mở rộng mạng lưới đối tác quốc tế và đón nhận những cơ hội hợp tác mới.

Ông Andrew Quach, CEO của A1 Consulting, chia sẻ: “Tham dự Apsara Conference 2024 không chỉ là dịp để chúng tôi giới thiệu các thành tựu và giải pháp của mình, mà còn là cơ hội để học hỏi từ các đối tác toàn cầu, mở ra những cơ hội hợp tác mới. Chúng tôi rất hào hứng khi được tham gia sự kiện này và tin rằng công nghệ đám mây sẽ tiếp tục là động lực chính giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình và thúc đẩy sự phát triển bền vững.”

Trong tương lai, A1 Consulting sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với Alibaba Cloud và các đối tác công nghệ hàng đầu khác, nhằm mang đến những giải pháp tối ưu và phù hợp nhất cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Chia sẻ bài này
Thẻ
Blog của chúng tôi