Thông cáo báo chí về việc đổi tên Công ty Cổ phần Tư vấn Onnet Việt Nam

11 tháng 9, 2024 bởi
A1 Consulting

Trước tiên, Onnet Consulting xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Cơ quan, Đối tác và Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trải qua 5 năm phát triển và để phù hợp với định hướng mới, Công ty Cổ phần tư vấn Onnet Việt Nam xin trân trọng thông báo về việc chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần A1 Consulting, viết tắt là A1 Consulting.

Sự thay đổi này đã được cấp phép theo Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0108816890, do Phòng Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp (lần thứ 2) ngày 16/08/2024.

Thông tin về việc đổi tên Công ty:

Kể từ ngày 16/08/2024, Công ty Cổ phần A1 Consulting sẽ chính thức sử dụng tên gọi và con dấu mới trong tất cả các giao dịch và tài liệu liên quan.

Chúng tôi kính mong Quý Cơ quan, Đối tác và Khách hàng cập nhật thông tin này để thuận tiện cho các giao dịch và hợp tác trong tương lai. 

Việc thay đổi tên này không ảnh hưởng đến các giao dịch, quan hệ, nghĩa vụ kinh tế cũng như việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết trước đây. Trong trường hợp cần bổ sung thông tin hoặc ký kết các tài liệu liên quan đến sự thay đổi này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Chúng tôi hy vọng tiếp tục nhận được sự hợp tác chặt chẽ từ Quý Cơ quan, Đối tác và Khách hàng trong giai đoạn phát triển mới của A1 Consulting.

A1 Consulting xin trân trọng thông báo và rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Cơ quan, Đối tác và Khách hàng.

Chia sẻ bài này
Thẻ
Blog của chúng tôi