Ebook: Chiến lược công nghệ cho mô hình D2C đối với các doanh nghiêp sản xuất
Xu hướng Direct to Consumer (hay cách gọi khác D2C) đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cấu. Nó giúp các doanh nghiệp giảm thiểu sự phụ thuộc vào các nhà phân phối, đại lý hay các kênh bán lẻ truyền thống khác. Đồng thời, nâng cao lợi nhuận và giá trị thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, để triển khai mô hình D2C các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam đang gặp không ít thách thức về công nghệ. Nó đòi hỏi doanh nghiệp phải thay đổi toàn diện trong vận hành từ khâu sản xuất, quản lý chuỗi cung ứng đến giao nhận và chăm sóc khách hàng.
Ebook "Chiến lược công nghệ cho mô hình D2C đối với doanh nghiệp sản xuất" sẽ chia sẻ kinh nghiệm định hình chiến lược đầu tư toàn diện và cải thiện cơ sở hạ tầng công nghệ để tận dụng và khai thác D2C hiệu quả.

Ebook sẽ mang đến cho bạn:
I. Yêu cầu về công nghệ với mô hình D2C và giải pháp
1. D2C là gì?
2. Động lực và xu hướng chuyển đổi D2C
3. Mô hình công nghệ cho D2C và giải pháp
II. Xây dựng mô hình công nghệ bền vững, thích ứng với sự thay đổi
Khám phá kho tài liệu chuyên sâu hơn
Để tối ưu hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp cùng A1 Consulting